Adtech

Close Menu

Cách lựa chọn ổ cứng máy chủ SSD

Hiện nay, người dùng có vô vàn lựa chọn SSD, cả về hiệu năng, giao tiếp kết nối,… phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Vậy loại SSD được đánh giá là tốt nhất?

Các dòng máy tính công nghiệp chạy Windows XP

Cùng khám phá các dòng máy tính công nghiệp chạy Windows XP qua bài viết dưới đây!

Địa chỉ mua máy tính công nghiệp chạy Windows XP

Nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường máy tính công nghiệp, chúng tôi đã phát triển từ một nhà phân phối thuần túy thành một nhà tích hợp hệ thống thành công cho các dòng máy tính công nghiệp, quy trình làm việc chặt chẽ với khách hàng để tạo ra các giải pháp nhúng riêng lẻ một cách chuyên nghiệp đáng tin cậy.

Windows 10 IoT và Windows 11 IoT là gì? Các thiết bị tương thích với Windows IoT

Hệ điều hành Windows IoT (trước đây có tên gọi là Windows Embedded) chính là một loạt hệ điều hành nhúng được Microsoft thiết kế để sử dụng trong các hệ thống nhúng.

Ổ cứng SSD hay HDD cho MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP?

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc gửi đến chúng tôi trong thới gian qua? Ổ cứng HDD và ổ SSD là hai dòng thiết bị lưu trữ phổ biến nhất hiện nay. HDD (Hard-disk-drive) là dạng ổ cứng truyền thống và SSD (Solid-state-drive) là loại ổ cứng công nghệ mới ở dạng thể rắn. Về cơ bản thì cả hai loại ổ cứng này đều dùng dể lưu trữ dữ liệu nên có không ít người dùng thường nhầm lẫn ổ cứng SSD và HDD. Vậy SSD và HDD có gì khác nhau? Khi nào thì nên dùng SSD/HDD cho từng mục đích cụ thể?

Phân loại và ứng dụng máy chủ công nghiệp

Cùng tìm hiểu 2 loại máy chủ công nghiệp phổ biến cũng như ứng dụng của từng loại máy chủ này qua bài viết dưới đây

Máy tính AI là gì? Phân biệt các loại AI

Máy tính  AI là cụm từ đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy máy tính trí tuệ nhân tạo AI là gì? Mời bạn cùng Adtech tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải pháp sử dụng máy tính công nghiệp tại trạm thu phí không dừng (ETC)

Hiện nay, các trạm thu phí không dừng ETC đang dần thay thế các trạm thu phí cũ. Và máy tính công nghiệp IPC-6606 của Advantech là một trong những máy tính công nghiệp lâu đời nhất được sử dụng tại các trạm thu phí trên cả nước từ những ngày đầu triển khai trạm thu phí 1 dừng đến trạm thu phí không dừng (ETC). 

Ứng dụng máy tính công nghiệp phòng Covid 19

Làn sóng COVID-19 đã gây ảnh hưởng đến toàn thế giới và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Việc triển khai các hệ thống đo thân nhiệt bằng máy quét sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng. Hệ thống đo thân nhiệt tự động bằng máy máy tính công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và làm giảm sự tiếp xúc giữa người với người, ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Máy tính nhúng bỏ túi SBC 2.5” MIO-2361 nâng cấp bảng điều khiển máy chụp X-quang ngành nha khoa

Hãy cùng tìm hiểu về máy tính nhúng bỏ túi SBC 2.5” MIO-2361 giúp nâng cấp bảng điều khiển máy chụp X-quang ngành nha khoa qua bài viết dưới đây!