Close Menu

Rugged edge AI GPU computer supporting up to dual 450W GPU card with 14th /13th/ 12th Gen Intel® Core™ processor embedded

  • Supports up to dual 450 W GPU card, and ready for real-time AI inferencing at the edge
  • 14th /13th/12th Gen Intel® Core™ CPU 35W/65W CPU, Intel® R680E Chipset
  • Up to 64GB ECC/ non-ECC DDR5 4800 SDRAM
  • Military-grade (MIL-STD-810H) durability, and exceptional thermal design ensuring reliable operation under -20°C to 60°C
  • Wide range DC-in (8-48V), built-in ignition power control and power monitoring

ASUS IoT PE8000G là máy tính AI mạnh mẽ hỗ trợ nhiều card GPU để có hiệu năng cao – và được thiết kế chuyên nghiệp để xử lý các điều kiện khắc nghiệt với khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, độ rung và điện áp thay đổi. PE8000G được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ đáng gờm (thế hệ 14, 13 và 12) và chipset Intel R680E để mang lại hiệu quả và sức mạnh xử lý có chỉ số octan cao.

Với kiến ​​trúc tiên tiến, PE8000G vượt trội trong việc chạy đồng thời nhiều mô-đun mạng thần kinh trong thời gian thực – và thể hiện bước nhảy vọt đáng kể trong điện toán AI biên. Với thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội và nhiều tính năng, dòng PE8000G sẵn sàng cách mạng hóa các ứng dụng do AI điều khiển trên nhiều ngành, nâng điện toán AI biên lên tầm cao mới và cho phép các tổ chức tự tin giải quyết các nhiệm vụ quan trọng và đạt được mức độ chưa từng có về năng suất và sự đổi mới.

Sức mạnh GPU kép cho khả năng suy luận AI liền mạch và thấm nhuần sức mạnh công nghiệp

PE8000G có thể hỗ trợ hai card đồ họa, mỗi card có công suất lên tới 450 watt, cho phép dự phòng, tính toán thông lượng cao hiệu quả, suy luận AI thời gian thực liền mạch và tính toán tăng tốc ở biên. Ngoài ra, PE8000G có thể xử lý phạm vi đầu vào DC 8—48V và cung cấp khả năng giám sát và điều khiển công suất đánh lửa tích hợp, để có các tùy chọn nguồn linh hoạt trong các tình huống triển khai đa dạng. Ngoài ra, nó được thiết kế để tuân thủ các thông số kỹ thuật quân sự MIL-STD-810H chính xác về khả năng chống rung và xóc. Cơ chế an toàn được hỗ trợ bởi GPU kép giúp cung cấp kết quả suy luận chính xác ngay cả trong những điều kiện khó khăn, mang lại độ tin cậy và tự tin khi đưa ra quyết định dựa trên AI.

Được tối ưu hóa cho tầm nhìn và nhận thức của máy tính, đồng thời sẵn sàng hoạt động

PE8000G được tối ưu hóa cho môi trường trong xe, có tính năng kiểm soát công suất đánh lửa và giám sát công suất tích hợp. Nó cũng vượt trội trong tự động hóa nhà máy do AI điều khiển, phân tích video thông minh (IVA) và triển khai trong các môi trường gồ ghề như các đơn vị ven đường (RSU) và lái xe tự động. Khả năng nhận thức và xử lý trước hiệu quả có thể tối ưu hóa việc chuẩn bị dữ liệu và nâng cao độ chính xác của suy luận AI.